Có nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay không? - Khui Hộp

Tin Nhanh

Blog công nghệ điện thoại

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Có nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay không?

Galaxy Note 20 Ultra đang là siêu phẩm nổi bật nhất trên thị trường di động hiên nay. Tuy vậy, việc bỏ ra hơn 20 triệu đồng để sở hữu một chiếc smartphone luôn là điều khiến nhiều người dùng phải cân nhắc.

Vậy có nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay không?

Về thiết kế Galaxy Note 20 Ultra trên các hội nhóm, diễn đàn, người dùng đã chia sẻ rất nhiều cảm nhận, phần đông đánh giá cao thiết kế máy khi siêu phẩm này có thiết kế bóng bẩy, cầm nắm chắc tay, vỏ kính nhựa cao cấp. Đặc biệt mặt sau Note 20 Ultra sẽ không bám vân tay, đây là điểm cộng đánh kể khi so với Note 10.


Tuy nhiên cũng có ý kiến trái chiều về thiết kế Note 20 Ultra là cụm camera sau quá lỗi khi không sử dụng ốp lưng, người dùng Note 20 Ultra sẽ luôn có cảm giác máy bị bập bênh khi được đặt lên một bề mặt phẳng.


Bên cạnh vị trí đặt bút S-Pen từ phải sang trái cũng khiến nhiều người cảm thấy bất tiện. Đa phần người dùng cũ dùng dòng Note thuận tay phải sẽ cảm thấy đôi chút gượng gạo bởi vị trí của cây bút mới

Samsung Galaxy Note 20 Ultra có nhiều cải tiến và nâng cấp so với dòng máy Galaxy Note 10. Điểm mạnh nhất của máy là màn hình đẹp, loa tốt và camera được cải tiến với cảm biến khủng, nhiều tính năng. Thời lượng pin và tính năng của bút SPen không nhiều khác biệt.

Ở thời điểm hiện tại, Galaxy Note 20 Ultra đang có trên 20 triệu đồng với bản thường và 33 triệu với bản 5G. 

Để trả lời được câu hỏi có nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay không, người dùng nên cân nhắc khả năng tài chính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét