Có nên mua iPhone XR hay không? - Khui Hộp

Tin Nhanh

Blog công nghệ điện thoại

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Có nên mua iPhone XR hay không?

Có mức giá khởi điểm từ 749 USD tại Mỹ, iPhone XR thực sự cách quá xa với mức giá mà chúng ta thấy nó "phải chăng", trên thực tế, nó chỉ rẻ hơn 150 USD khi so với giá khởi điểm của iPhone XS, phiên bản có rất nhiều nâng cấp đáng giá.

Cụ thể, iPhone XR không sử dụng màn hình OLED mà là LCD 6,1 inch, không có hệ thống camera kép mà chỉ có một camera đơn nằm ở phía sau, tương tự như iPhone 8 và iPhone 7. 3D Touch không được đưa vào mẫu iPhone này và vỏ ngoài cũng không được cấu tạo bằng kính giống như các phiên bản có giá cao hơn.



Dù nhiều người cho rằng đây là "chiếc iPhone giá rẻ", rõ ràng tên gọi này không chính xác. Đúng, nó là một chiếc iPhone có giá rẻ hơn, nhưng chắc chắn không hề "rẻ".

Ví dụ, tại châu Âu, chiếc iPhone XR có giá khởi điểm 849 Euro (tương đương với 975 USD hoặc 22,8 triệu đồng). Với tùy chọn bộ nhớ 256GB cao nhất, nó có giá xấp xỉ lên đến 1019 Euro (tương đương với 1165 USD hoặc 31,3 triệu đồng).

Với số tiền như vậy, rõ ràng, chiếc iPhone XR không thực sự là một chiếc iPhone giá rẻ. Nó chỉ rẻ hơn so với những phiên bản khác ở hiện tại mà thôi.

Chúng ta có thể mua được một chiếc điện thoại Android thế hệ mới nhất với con số đó, dù rằng nó sẽ đồng nghĩa với việc chuyển đổi hoàn toàn nền tảng và không còn sử dụng hệ sinh thái của Apple.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét